Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

Mua băng keo nhôm giá rẻ nhất

Băng keo nhôm hay băng keo đồng là giải pháp hoàn hảo trong lĩnh vực cách nhiệt, được ưu chuộng cực kì cao trong những năm gần đây.
Băng keo nhôm là gì?
Băng keo nhôm được tạo thành từ các lớp keo, tuy nhiên thì băng keo nhôm được phủ một lớp keo Acrylic khác với keo silicone như băng keo đồng, cấu tạo cụ thể của băng keo nhôm như sau.
Cấu tạo: Băng keo nhôm (băng keo chịu nhiệt, băng keo bạc, băng keo cách nhiệt) thành phần gồm các lá nhôm dát mỏng được phủ một lớp keo Acrylic chuyên dụng.
Tính năng của băng keo nhôm
Là một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, kèm theo nhiều tính năng vượt trội. Băng keo nhôm thường được sử dụng trong các ngành hóa chất, công nghiệp điện hay là các lĩnh vực cần tính thẩm mỹ như trang trí.
Ứng dụng của băng keo nhôm
Băng keo nhôm thường được sử dụng trong ngành điện lạnh cụ thể như: bảo vệ bề mặt, bịt kín các mối nối hay mối hàn. Còn với ngành điện nước thì được dùng để ngăn chặn việc thoát hơi nước, cách nhiệt. Ngoài ra còn được ứng dụng rất nhiều trong việc cách nhiệt kho lạnh.
Băng keo nhôm còn dùng để bảo vệ các đường ống trong các sản phẩm cách nhiệt chống nóng như là việc nối mép mái tôn hay là giữ nếp cho bông thủy tinh, ống gió mềm.
Ứng dụng phổ biến nhất
+ Băng keo nhôm 50mm: thường sử dụng trong việc dán các thiết bị trong ngành cơ điện lạnh, dán các chi tiết trong các thiết bị điện.
+ Băng keo nhôm khổ 75mm: thường dùng để quấn ống điều hòa trung tâm của các trung tâm thương mại hay các chung cư cao cấp.
+ Quy cách thông thường 50mm x 40 mét chất lượng bám dính tốt, khả năng chống tản nhiệt cao.
Hiện nay, công ty Hoàn Cầu đang còn dư số lượng lớn băng keo nhôm Aluminium Tape - nhập khẩu từ Jiangyin Danuo Adhesive Products Co., Ltd. – China. Do không còn sử dụng nên chúng tôi sẽ thanh lý với giá rẻ hơn giá chúng tôi nhập khẩu từ nhà sản xuất.
Xem chi tiết số lượng và bảng giá băng keo nhôm tại đây: Băng keo nhôm giá rẻ
Liên hệ: 0902.786.919 Mr Hoàng để xem và mua sản phẩm.
Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàn Cầu
Đ/c: 293 Trương Văn Bang, phường Thạnh Mỹ Lợi quận 2 Tp.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét