Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Nguyên lý hoạt động và công dụng của máy hàn Mig


Tùy thuộc vào từng máy hàn và từng hãng sản xuất mà bộ đầu cấp dây sẽ được đặt trong máy hoặc đầu cấp dây ở ngoài tùy thuộc vào đời máy và mục đích sử dụng cũng như công nghệ, giá thành của chúng cũng khác nhau để phù hợp với từng khách hàng. Nhưng tất cả nguyên lý máy hàn Mig vẫn dùng chung là dùng súng hàn để hàn cùng với kim loại nóng chảy đông đặc kết tinh tạo mối hàn.


Những công dụng tuyệt vời của máy hàn Mig

Bất kể một bộ phận nào trong các thiết bị máy móc, khung xương của công trình xây dựng, hay những vật liệu trong các xưởng sản xuất cơ khí,… đều chứa những kim loại như inox, sắt, thép, nhôm, đồng. Những vật liệu kim loại được xem là phổ biến hiện hữu trong cuộc sống. Chúng không thể thiếu trong ngành công nghiệp, chế tạo máy, xây dựng… Khi cần ghép nối những vật liệu đó để tạo nên một sản phẩm đồng nhất, hoàn chỉnh, cho giá trị sử dụng thì máy hàn Mig chính là sự lựa chọn tối ưu cho công việc cho bạn.
Chúng đáp ứng mọi nhu cầu về hàn inox, hàn kim loại, đặc biệt là các kim loại màu trong ngành công nghiệp, xây dựng. Với những công dụng của máy hàn Mig khi sử dụng chúng sẽ tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đảm bảo chất lượng vượt trội, độ bền cao, giá trị thẩm mỹ mối hàn đẹp.
Dòng máy hàn Mig thường sử dụng rất ít năng lượng trong quá trình hàn, chính vì vậy chúng không tác động nhiều nên biến dạng nhiệt rất ít.
Hầu hết các dòng kim loại đều có thể thực hiện mối hàn. Đồng thời, Những mối hàn do dòng máy này tạo nên có thể hoàn thiện đoạn hàn dài mà hoàn toàn không bị ngắt quãng.
Dòng máy Mig cũng được tự động hóa một cách dễ dàng, tạo ra năng suất làm việc cao, hiệu quả lớn nên tiết kiệm tối đa chi phí, cho giá thành thực hiện thấp hơn so với nhiều dòng máy hàn khác. Ngoài những công dụng máy hàn Mig thì máy hàn Mig còn được ứng dụng phổ biến do tính năng phổ thông dễ dàng thao tác sử dụng của chúng cũng khiến người chưa có nhiều kinh nghiệm có thể thao tác mà không đòi hỏi kỹ thuật quá cầu kỳ, phức tạp.
Khi sử dụng máy hàn Mig nên lựa chọn dùng cho các xưởng chế tạo cơ khí và thi công các công trình hoàn thiện nội thất trong nhà để tránh những tác động của dòng khí ngoài môi trường ảnh hưởng đến mối hàn không cho hiệu quả chuẩn xác cao.
Hi vọng với những chia sẻ trên có thể phần nào giúp được quý khách hàng hiểu được thế nào là máy hàn Mig, cấu tạo, nguyên lý cũng như công dụng của máy hàn Mig giúp quý khách hàng có thể ứng dụng vào trong quá trình sản xuất tạo nên những sản phẩm chất lượng tạo ra lợi nhuận trong công việc của mình.
Để biết thêm chi tiết về máy hàn mig hoặc các loại máy hàn khác có thể liên hệ với nhân viên công ty Hoàn Cầu – Đại lý phân phối các loại máy hàn nhập khẩu chính hãng từ các nước, điển hình là máy hàn Hyosung, máy hàn Lincoln…

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀN CẦU
Địa chỉ: 293 Trương Văn Bang, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TPHCM
ĐT: 028.7307.0187- 1900.633.923
Hotline: 0908.176.919- Mr Phương
           0902.786.919- Mr Hoàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét