Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Kêu gọi dùng máy chích điện heo để tiêu hủy heo dịch tả Châu Phi

"Dịch tả lợn châu Phi đang có những diễn biến khó lường vì nguồn lây đa dạng, hiện nay vẫn chưa có thuốc chữa, tỷ lệ heo mắc bệnh chết 100%". Cục Thú Y đã sử dụng và khuyến khích máy chích điện WTS 15 chích heo tước khi tiêu hủy để giảm bớt sự cực nhọc và giảm sự đau đớn với con vật.
Vì thế, khi phát hiện heo có mầm bệnh, heo bệnh phải tiêu hủy tất cả đàn heo. Việc tiêu hủy đàn heo mắc dịch tả Châu Phi và tiến hành khử trùng là việc hết sức cần thiết và cấp bách. Tránh mầm bệnh lây lan sang các khu và các tỉnh lân cận.

Tiêu hủy heo mắc dịch tả Châu Phi bằng cách nào?

Việc tiêu hủy heo đã được các cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành trong thời gian qua. Việc kiểm tra, tiêu hủy, khử trùng hiện vẫn đang tiếp tục thực hiện. Các bộ phận chức năng sau khi phát hiện heo bệnh, đánh dấu, khoanh vùng và tiến hành tiêu hủy.
Hầu hết các vùng sẽ chọn hố chôn, hố tiêu hủy sâu trong rừng, vùng đất trống để tiêu hủy heo bệnh dịch tả Châu Phi. Tuy nhiên, công tác tiêu hủy thực sự rất vất vả và cực nhọc khi phải vận chuyển heo vẫn đang sống đến nơi tiêu hủy.
Một số địa phương dùng xe tải để chở heo từ chuồng trại đến hố chôn. Việc bắt và khiêng, vác heo khi heo còn sống sẽ rất cực nhọc bởi vì chúng sẽ phản kháng, giãy giụa và thẩm chí la hét, cào xé khiến người lao động mệt nhọc và có thể bị thương.
Mặt khác, tiêu hủy heo mắc dịch tả Châu Phi bằng cách chôn sống khiến không ít người dân bang hoàng và chua xót khi chứng kiến những con vật phải chịu đau đớn, chết dần khi bị chôn sống. Vì thế, để giảm bớt sự cực nhọc cho người phụ trách và giảm đau đớn, cho con vật.
=> Những vượt trội của máy gây ngất heo WTS 15 so với máy chích điện thông thường.

Dùng máy chích điện WTS 15 để chích heo trước khi tiêu hủy

Hiện nay, một số cơ quan, cục thú y đã sử dụng máy chích heo WTS 15 để chích heo trước khi chôn. Phương pháp này được đánh giá cao bởi máy chích điện heo WTS 15 là loại máy đã được kiểm định chất lượng và được phép sử dụng trong quy trình giết mổ. Dùng máy chích điện heo/ máy gây choáng heo WTS 15 là phù hợp với quy định và quan trọng là nó hỗ trợ rất nhiều trong công tác phòng chống, ngăn chặn dịch bệnh lây lan.

Máy chích điện heo WTS 15 được dùng để kẹp vào heo, khiến heo ngất nhanh chóng chỉ sau 15-30s. Mặt khác, máy chích điện heo WTS 15 chỉ phát xung điện lên heo và làm ngất heo, không tác dụng, không làm giật người khi lỡ tay chạm vào càng kẹp cũng như an toàn khi chạm vào heo đang kẹp. Máy đã được kiểm định chất lượng bởi TT kiểm định ATLĐ TPHCM. Do đó, việc các cơ quan chức năng, nhà nước sử dụng máy chích điện heo WTS 15 để hỗ trợ trong quy trình tiêu hủy heo bệnh là hoàn toàn phù hợp, đúng quy định.

Liên hệ mua máy chích điện WTS 15 ở đâu?

Máy chích điện heo/ máy gây choáng heo WTS 15 được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ kỹ thuật của công ty TNHH Kỹ Thuật và Công Nghệ Hoàn Cầu. Máy được đánh giá có độ an toàn cao, thiết kế cấp bảo vệ( cấp IP) do đó có độ bền cao kể cả khi làm việc trong môi trường ẩm ướt. So với các loại máy nhập khẩu thì máy chích điện heo WTS 15 có giá thành rẻ hơn nhiều lần. Liên hệ công ty Hoàn Cầu để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ HOÀN CẦU
Địa chỉ: A18 Trương Văn Bang, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TPHCM
ĐT: 028.7307.0187- 1900.633.923
Hotline: 0908.176.919- Mr Phương
              0902.786.919- Mr Hoàng




0 nhận xét:

Đăng nhận xét