Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Mua sơn mạ kẽm lạnh ZRC chính hãng tại công ty Hoàn Cầu

Sơn mạ kẽm lạnh là một chế phẩm bảo vệ được sử dụng đê bảo vệ kim loại khỏi các tác động, tác nhân gây hại của môi trường. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp nhiều loại sơn mạ kẽm khác nhau được bán trên thị trường, đặc biệt là sơn mạ kẽm lạnh ZRC- một dòng sơn mạ kẽm cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ là loại sơn có giá trị kinh tế cao nên vấn đề làm giả hiện nay rất phổ biến. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua sơn mạ kẽm lạnh ZRC ở đâu đảm bảo uy tín thì hãy liên hệ với chúng tôi, công ty Hoàn Cầu đại lý nhập khẩu trực tiếp sơn mạ kẽm lạnh ZRC từ nhà sản xuất ZRC Worldwide.

Vì sao nên mua sơn mạ kẽm lạnh ZRC tại công ty Hoàn Cầu

Hoạt động trong lĩnh vực và có đóng góp đáng kể vào ngành công nghiệp nước nhà, một trong những đóng góp đáng kể của công ty Hoàn Cầu là đưa sản phẩm tân tiến trên thế giới về ứng dụng tại Việt Nam. Nhận thấy sơn mạ kẽm lạnh ZRC có vai trò rất lớn và mang lại hiệu quả cao trong việc bảo vệ kim loại, công ty Hoàn Cầu đã hợp tác và trở thành đại lý phân phối độc quyền sơn mạ kẽm lạnh ZRC của hãng ZRC Worldwide tại Mỹ.

Cam kết sản phẩm chính hãng

Là nhà phân phối trực tiếp do đó tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi công ty Hoàn Cầu đều nhập khẩu từ nhà sản xuất, không qua bất kỳ trung gian nào. Do đó các sản phẩm cam kết chính hãng và có giấy phép nhập khẩu rõ ràng. Tuyệt đối không xảy ra tình trạng sản phẩm giả, pha trộn, kém chất lượng như một số sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

Giá thành tốt nhất

Đây là một trong những lợi thế khi mua sơn mạ kẽm lạnh ZRC tại Hoàn Cầu. Mức giá mà chúng tôi đưa ra sẽ là mức giá cạnh tranh nhất. Có chính ưu đãi đối với đại lý, nhà phân phối và khách hàng mua số lượng lớn. Giao hàng trên toàn quốc.

Hỗ trợ tư vấn tận tình

Công dụng của sơn mạ kẽm lạnh ZRC sẽ được phát huy tuyệt đối khi sử dụng đúng cách do đó cách phun sơn cũng phải được thực hiện đúng theo hướng dẫn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình về kỹ thuật. Có đội ngũ thi công và thực thi nếu khách hàng yêu cầu và hỗ trợ hết mình nếu cần thiết.

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ HOÀN CẦU

Địa chỉ: 18a Trương Văn Bang, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TPHCM

ĐT: 028.7307.0187- 1900.633.923

Hotline: 0908.176.919- Mr Phương



              0902.786.919- Mr Hoàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét