Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Máy chích điện heo WTS 15 đạt tiêu chuẩn về ATLĐ

Hiện nay, máy chích heo/ máy chích điện heo được các cơ sở mổ heo sử dụng khá rộng rãi nhưng về việc ĐẢM BẢO ĐỘ AN TOÀN cho người lao động thì không phải chiếc máy nào cũng đảm bảo được. Máy chích heo WTS 15 hoàn toàn đảm bảo được các tiêu chí: An toàn- Chất lượng- Năng suất cao- Đạt tiêu chuẩn của nhà nước.

Máy gây choáng heo WTS 15( máy chích điện heo WTS 15)


Giới thiệu MÁY CHÍCH HEO WTS 15 được nghiên cứu và sản xuất bởi CT TNHH Kỹ Thuật và Công Nghệ Hoàn Cầu. Máy được ra đời nhằm phục vụ cho quy trình sản xuất thịt heo sạch.
Máy đã được KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG bởi TT kiểm định ATLD TPHCM.
Hơn nữa, điểm đặc biệt của máy chích heo/ máy chích điện heo WTS 15 chính là: Máy chỉ tác động lên heo, gây ngất heo chứ không tác động lên người khi lỡ chạm vào cũng như khi chạm vào heo đang kẹp.
Máy chích điện heo còn được gọi với nhiều tên gọi khác như máy gây ngất heo, máy gây mê heo, máy gây choáng heo, máy gây tê heo...
Máy hoạt động mạnh, cho công suất cao, được thiết kế chắc chắn, an toàn, độ bền cao, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển...
BẢO VỆ AN TOÀN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG.

Các thông tin về máy chích heo WTS 15

  • Động cơ điện: Máy chích điện heo WTS 15 hoạt động bằng động cơ điện.
  • Cách vận hành rất đơn giản: Có đầy đủ các nút chức năng cần thiết và tiện lợi.




  • Độ an toàn cao: Máy được thiết kế chắc chắn, phần máy, càng kẹp, dây điện là những loại có độ bền và độ an toàn cao. Với tiêu chí “ An toàn là trên hết” nên mọi thiết kế từ bên trong lẫn bên ngoài đều được nghiên cứu, lắp ráp và thiết lập mộtk cách khoa học nhất. Đây là đặc điểm được người tiêu dùng đánh giá cao và tịn tưởng lựa chọn máy chích điện heo WTS 15.
  • Phù hợp với quy định của nhà nước: Máy đã được kiểm định chất lượng bởi TT kiểm định ATLĐ và các Cục Thú Y đã mua máy giao cho các cơ sở trên địa bàn sử dụng, đồng thời tuyên truyền tích cực về máy gây choáng heo WTS 15 cho các thôn, xã, huyện trong tỉnh. Các loại máy bên ngoài chưa làm được điều này.
  • Chất lượng thịt, huyết tươi: Máy phát xung điện dựa trên điện trở của heo nên nguồn điện vừa đủ làm ngất heo, không làm heo xuất huyết, do đó luôn đảm bảo thịt, huyết tươi.
  • Không gây ra tiếng ồn.
  • Độ bền cao: Máy gây choáng heo WTS 15 được thiết kế cấp IP( cấp bảo vệ) nên có độ bền cao, kể cả khi làm việc trong môi trường ẩm ướt.
  • Chi phí đầu tư thấp: So với các loại máy cùng chức năng, chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài thì máy gây choáng/ máy gây ngất heo WTS 15 có giá thành thấp hơn nhiều lần. Hơn nữa, máy có độ bền cao, do đó việc hư hỏng là rất hạn chế, từ đó tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa và thay máy. Rât hữu ích với người dùng.
Xem hướng dẫn sử dụng máy gây choáng heo WTS 15: Máy gây mê heo WTS 15

Mua máy chích heo WTS 15 ở đâu?

Máy chích heo WTS 15 được nghiên cứu và phát minh bởi Công ty TNHH Kỹ Thuật và Công Nghệ Hoàn Cầu dựa  theo nguyên lý máy của CHLB Đức. Sau nhiều năm phát minh, đưa vào sản xuất, sử dụng và hoàn thiện thông qua nhiều phiên bản thì hiện nay phiên bản máy WTS 15 đã được nâng cấp và hoàn chỉnh hơn về mọi mặt.
Ngoài các cơ sở giết mổ heo lớn nhỏ trên cả nước thì các Cục Thú y, Sở khoa học và công nghệ…cũng đã mua máy sử dụng và tuyên truyền đến các cơ sở trên địa bàn. Tổ chức phi chính phủ cũng đã sử dụng thông số của máy đee đưa vào gói thầu “Cạnh tranh ngành chăn nuôi và An toàn thực phẩm (LIFSAP.)”.
Vì thế, sử dụng máy gây ngất heo WTS 15 do công ty Hoàn Cầu sản xuất vừa đảm bảo an toàn cho người lao động vừa đáp ứng được quy định của nhà nước, tăng năng suất, tiết kiệm nhân lực và chi phí.
Quý khách có thể đến trực tiếp công ty TNHH Kỹ Thuật và Công Nghệ Hoàn Cầu để xem máy hoặc gọi điện thoại đến 028.7307.0187- 1900.633.923 hoặc hotline: 0902.786.919- Mr Hoàng0908.176.919- Mr Phương để tìm hiểu chi tiết về máy.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét